Tứ Hưng – tunem.vn

Posted on

Bàn học sinh có kệ sách nhựa Đài Loan giá rẻ tại SG

Bàn học là một trong những vật dụng hỗ trợ bé trong quá trình học tập, bảo vệ sức khỏe cũng như tăng thêm vẻ đẹp cho không gian căn phòng của bé.  Việc chọn một chiếc bàn học như thế nào cho chuẩn xác mà lại đem tới tính thẩm mỹ và độ an toàn cao?  Với chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp không ẩm mốc sẽ mang đến cho con bạn một góc học tập lý tưởng nhất.
Bàn liền kệ nhựa Đài Loan 1M - Giá 1tr350
Bàn liền kệ nhựa Đài Loan 1M – Giá 1tr350

 

Đối với không gian nhỏ, việc chọn mua bất kỳ nội thất nào cũng cảm thấy khó khăn hơn so với diện tích rộng rãi. Việc trước tiên là chọn kích thước, với chất liệu nhựa Đài Loan bàn được làm 2 kích thước cơ bản để sử dụng cho bé là ngang 80cm và 1m. Đây là kích thước vừa phải không quá khổ cho không gian nhỏ hẹp. Thay vì phải mua một bộ bàn ghế học sinh sau đó mua thêm một chiếc giá sách treo tường đựng sách vở và đồ dùng học tập, bàn học liền giá sách đã trở thành giải pháp tiết kiệm được lựa chọn hàng đầu. Bàn học sinh liền giá sách là thiết kế thông minh vừa tiết kiệm diện tích vừa tiện lợi không chỉ có thể để những đồ dùng học tập mà nó còn thích hợp dùng để được rất nhiều vật dụng và có thể trang trí bằng cách sắp xếp đồ lưu niệm, khung ảnh, cây cảnh… theo ý thích của trẻ. Chính vì vậy, với mẫu bàn học sinh liền kệ sách này sẽ tạo một không gian học tập hoàn hảo, giúp con bạn hứng thú hơn trong việc học tập mà không hề chán nản.
Bộ Bàn học sinh đôi Nhựa Đài Loan - Giá 1,999k
Bộ Bàn học sinh đôi Nhựa Đài Loan – Giá 1,999k
Chất liệu được làm từ nhựa Đài Loan cao cấp không chất pha trộn nên rất an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng, không ẩm mốc, mối mọt, phai màu, độ bền màu cao. Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng đóng góp phần nào để làm cho bé tập trung, sáng tạo và thoải mái hơn khi học tập.
Liên hệ/zalo: 0902626101
Hotline: 090 1363 101
Chat Zalo
Gọi CSKH